[giaban]750,000[/giaban]

[giacu]1,000,000[/giacu]

   [masp]TLU[/masp]

[mota]Cửa Cuốn tấm liền công nghệ Úc
Phí vận chuyển: Tính phí khi thanh toán
[/mota]
[chitiet]

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CỬA CUỐN NG THÀNH TRƯỜNG CHINH với hơn 15 năm chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất, cung cấp & lắp đặt cửa cuốn cho nhà ở dân dụng, văn phòng, trường học, ki ốt bán hàng, shop thời trang, công ty, chung cư, nhà hàng, khách sạn, biệt thự...vv

Nhận thi công tất cả các quận huyện tại TP. Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang và các tỉnh lân cận.

CỬA CUỐN NG THÀNH TRƯỜNG CHINH cam kết thi công lắp đặt cửa cuốn với GIÁ TỐNHẤT TPHCM! Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến sản phẩm chất lượng cao nhất, dịch vụ tốt nhất với mong muốn làm hài lòng quý khách!

✅ Cửa cuốn được sản xuất tại nhà máy với máy móc hiện đại, độ chính xác cao cùng với đội ngũ thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm

✅ Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng và thi công, bảo hành cửa cuốn tận nhà chuyên nghiệp.

✅ Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý toàn diện vào tất cả các công đoạn từ bán hàng > sản xuất > thi công => giúp tiết kiệm  thời gian và chi phí cho khách hàng so với các công ty cửa truyền thống. 

✅ Bảo hành chính hãng 5 năm cho màu sơn, 18 tháng cho kỹ thuật cửa
✅ Với hơn 100+ mẫu cửa cuốn khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu
✅ Thiết kế sản xuất & lắp đặt theo mọi yêu cầu của quý khách hàng
Là công ty sản xuất trực tiếp luôn cạnh tranh về giá, cam kết luôn rẻ hơn thị trường từ 5-20% tuỳ sản phẩm

Thông tin liên hệ của chúng tôi

Trụ sở công ty: 286/11-13-15 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

* Email: cuacuoncongthanh.door@gmail.com

* Điện thoại: 0976011553

Cửa cuốn tấm liền sản xuất theo công nghệ Úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp có đặc tính chắc chắn, cứng cáp, độ bền cao, cho khả năng chống chọi được với lực tác động mạnh, không bắt lửa, chịu được nhiệt độ, độ ẩm, khí hậu thay đổi thất thường.


Cửa cuốn Úc tấm liền có các ưu điểm chắc chắn, bền tốt, độ cứng cao. Sử dụng chất liệu hợp kim thép cấu thành nên sản phẩm. Có khả năng chống gỉ nhờ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, màu sắc hài hòa, hiện đại, mẫu mã đa dạng, phong phú và có cơ chế hoạt động tự động giúp khách hàng thuận tiện hơn cho việc sử dụng.

Thông số kỹ thuật cửa cuốn tấm liền giá rẻ công nghệ Úc

  • Thân cửa làm bằng thép hợp kim cao cấp
  • Màu sắc: Vàng kem – Xanh ngọc
  • Độ dày: 0.50 – 0.52mm
  • Kích thước tối đa: 30m2 (cao 5m x rộng 6m)
  • ISO 9001:2008

Đặc điểm cửa cuốn tấm liền giá rẻ

  • Tốc độ chuyển động của cửa cuốn công nghệ Úc tấm liền giá rẻ nhanh (15-20cm/giây) hơn so với các loại cửa cuốn truyền thống (5cm/giây) đây chính là điểm nổi bật so với cửa cuốn đài loan đang rất được ưa chuộng trên thị trường Tp.HCM lắp cho cửa hàng, nhà xưởng.
  • Với thiết kế thân cửa làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, hệ puli trục cuốn bằng composit và vật liệu giảm ồn Polyglide ở hai bên thành cửa giúp cửa cuốn vận hành êm ái hơn rất nhiều


Động cơ cửa cuốn được lắp bên trong trục cửa cuốn để tiết kiệm không gian, gọn nhẹ và dễ lắp đặt. Cửa cuốn tấm liền Úc được vận hành thông qua thiết bị điều khiển cửa cuốn cầm tay từ xa, thao tác chỉ với một nút bấm trên remote cửa cuốn, đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc giá rẻ có thể vận hành bằng tay nhẹ nhàng, không gặp khó khăn khi gặp những trường hợp nguy cấp


  • Bề mặt của nan cửa được sơn bằng hệ sơn ngoài trời của hãng Akzonobel có khả năng chống bám bụi và chống tia cực tím.
  • Các dòng cửa cuốn ngày nay đang rất được ưa chuộng, khi lắp đặt các dòng cửa này sẽ giúp nhà nạ trở nên an toàn và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Á Châu sẽ giới thiệu đến các bạn dòng cửa cuốn tấm liền được sản xuất theo công nghệ Úc, đây là 1 dòng sản phẩm cao cấp các bạn có thể tin dùng.
  • Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc có rất nhiều mẫu mã khác nhau, màu sắc đa dạng, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện vừa tăng thêm độ bền của cửa, vừa tăng cao chất lượng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn.
Sử dụng công nghệ điều khiển cửa cuốn tự động, được tích hợp với các thiết bị motor cửa cuốn, remote điều khiển cửa cuốn từ khoảng cách xa, giúp mở cửa dễ dàng hơn chỉ với một thao tác nhấn nút trên remote cửa cuốn mà không cần phải dùng sức để mở cửa như các dòng cửa cuốn kéo tay.
Là công ty sản xuất trực tiếp luôn cạnh tranh về giá, cam kết luôn rẻ hơn thị trường từ 5-20% tuỳ sản phẩm

Thông tin liên hệ của chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI CỬA CUỐN CÔNG THÀNH TRƯỜNG CHINH 

Trụ sở công ty: 286/11-13-15 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

* Email: cuacuoncongthanh.door@gmail.com

Hotline: 0903445233 

[/chitiet]

Cửa cuốn CÔNG THÀNH
0976011553
Cửa cuốn CÔNG THÀNH
icon